SimplePeople - FadeStory

บอกเล่าเรื่องราว ความเป็นคุณผ่านเสื้อผ้า Simple&Raw ที่ใครก็เท่มีสไตล์ได้!!

วันนี้ SimplePeople ลองมาทำความรู้จักกับคุณ “สุวิทย์ ประเสริฐสังข์” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวระหว่างเขากับกางเกงยีนส์ ตั้งแต่จุดเริ่มต้น จนไปถึงไลฟ์สไตล์ ที่คอกางเกงยีนส์ตัวจริง ไม่ควรพลาด ติดตามได้ในบทความนี้กันเลย..ลุย!!
คุณสุวิทย์ เล่าถึงครั้งแรกที่เริ่มใส่ยีนส์ ว่าเป็นช่วงสมัยวัยรุ่น ที่กางเกงยีนส์ถือเป็นแฟชั่นที่กำลังฮิตในเวลานั้น จึงหามาใส่และลองแต่งตัวตาม แต่กลับรู้สึกไม่มั่นใจ และใช้เวลาในการหาเกงเกงยีนส์ที่ใช่นานถึง 2 ปี จนในที่สุดก็ได้มาพบกับกางเกงยีนส์ที่ปั้นเฟดได้ จึงได้ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าเฟด คืออะไร ทำให้เขารู้สึกและสัมผัสได้ว่า นี่คือกางเกงยีนส์ที่ตามหามาตลอด จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการใส่กางเกงยีนส์ของเขา ซึ่งกางเกงยีนส์ตัวแรกของคุณสุวิทย์ก็คือ Simple&Raw นั้นเอง
สไตล์การแต่งตัวที่คุณสุวิทย์ชื่นชอบ คือวินเทจผสมคาวบอย ที่เขาบอกว่าช่วยให้เขารู้สึกมั่นใจทุกครั้งที่แต่ง ด้วยสไตล์ที่เข้ากับสีผิว ยิ่งทำให้เขาดูเข้มและเท่กว่าเดิม โดยได้แรงบันดาลใจ มาจากกลุ่ม denimbro thailand ที่รวบรวมคนแต่งตัวเท่ๆ หลากหลายสไตล์มารวมตัวกัน ในส่วนของทรงกางเกงยีนส์ที่คุณสุวิทย์ชอบมากที่สุด คือทรงขากระบอกตรง เพราะเข้ากับสไตล์ของตัวเอง แต่หากจะปั้นเฟดทรงแรกที่เขาจะเลือก คือขากระบอกเล็กเท่านั้น
ปัจจุบันคุณสุวิทย์ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง คือการขายของตามตลาดนัด ส่วนงานอดิเรกที่ทำเป็นประจำ คือการแต่งตัวเท่ๆ ในแบบที่เป็นตัวเอง ออกไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ ที่ช่วยทำให้เขารู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตให้ร่างกาย และมีความสุขกับสิ่งที่ทำมาก ยิ่งหากได้ไปกับกลุ่มคนรักยีนส์ด้วยกัน จะได้แชร์ประสบการณ์ พูดคุย และได้สังคมใหม่ที่ชอบอะไรเหมือนเรา แถมยังได้รูปเท่ๆ เก็บไว้ดูอีกเพียบ
ด้วยกิจวัตรที่ต้องใส่กางเกงยีนส์ทุกวัน ทำให้คุณสุวิทย์ เล่าถึงวิธีการเก็บรักษาว่า จะไม่นำกางเกงไปแขวนไว้ในที่อับ เพราะจะทำให้เกิดเชื้อรา ควรเก็บในที่อากาศถ่ายเท ส่วนวิธีการปั้นเฟดในสไตล์ของเขา คือเน้นไปที่การทำกิจกรรม เช่นออกไปเที่ยวกับเพื่อน ออกไปเจอแดด ลุยดิน เป็นต้น เพราะให้ลวดลายที่เห็นผลมากกว่าการแช่การซัก แต่การซักก็เป็นวิธีการที่ดี เพียงแต่อยากให้ทุกคนโฟกัสกับการสวมใส่แล้วได้ทำกิจกรรมที่สนุกมากกว่า
หนึ่งในแบรนด์กางเกงยีนส์ ที่คุณสุวิทย์เลือกใส่เป็นประจำ คือ Simple&Raw เพราะเป็นแบรนด์ที่ใส่ได้กับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสายเริ่มต้น หรือสายดิบ ก็สามารถใส่แบรนด์นี้ได้ อีกทั้งยังราคาไม่สูงจนเกินไป มีให้เลือกหลากหลายแบบ แถมบริการหลังการขายดีมาก สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา นอกจากนี้กางเกงยีนส์ Simple&Raw ยังเป็นยีนส์ตัวแรกของคุณสุวิทย์อีกด้วย
สุดท้ายนี้แบรนด์ Simple&Raw อยากเชิญชวนให้ทุกคนที่ซื้อสินค้าจากเรา มาร่วมเป็นหนึ่งใน #SimplePeople โดยการส่งรุปสไตล์การแต่งตัวกับกางเกงยีนส์ที่ใช่สำหรับคุณ รูปไหนเท่โดนใจ ทีมงานจะคัดเลือก และมอบรางวัลเป็น Gift Set สัมมนาคุณให้เป็นของรางวัล

เพื่อนๆสามารถส่งกันมาได้ที่
• Inbox: http://m.me/SimpleAndRaw
• Line: @SimpleAndRaw , https://goo.gl/9yP9VK 

Shop now