Steve Mcqueen กับสไตล์ที่เป็นอมตะ

สำหรับคนรักยีนส์วินเทจ✨
.
ชายผู้มีเสน่ห์ตลอดกาล ถึงแม้ว่า Steve McQueen จะลาโลกนี้ไปแล้ว แต่ “สไตล์แบบ Steve McQueen การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์จนได้ฉายาว่า “King of Cool” นอกจากจะหล่อคลาสสิก ดูกี่ปีกี่ชาติก็ไม่เชยแล้ว ยังคงเป็นอมตะสำหรับคนรักยีนส์วินเทจ
.
วันนี้เราจึงจะมาแนะนําการเเต่งตัว 3 สไตล์ ในแบบ Steve McQueen ที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน จนกลายมาเป็นความคลาสสิกที่ไม่มีวันเลือนหาย ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคก็ตาม
.
𝙈𝙄𝙇𝙄𝙏𝘼𝙍𝙔 𝙎𝙏𝙔𝙇𝙀
ถ้าจะเรียกง่ายๆ ก็คือสไตล์ทหารนั้นแหละครับ ซึ่งถือว่าเป็นสไตล์ที่เอามามิกช์ให้เข้ากับแฟชั่นได้ทุกยุคสมัย และเป็นอีกลุคที่ Steve Mcqueen ได้รับบทบาทอยู่ในภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง จนกลายมาเป็นแฟชั่นที่ยังคงโดดเด่นอยู่จนถึงปัจจุบัน

【JK904 JACKCANVAS】
การผลิตที่เน้นถึงฟังก์ชั่นการใช้งานกับเนื้อผ้า Canvas 100% Cotton กระเป๋ามีช่องบรรจุของ ภายในตัวเสื้อ 2 ใบ และด้านนอก อีก 4 ใบ รวมทั้งสิ้น 6 ใบด้วยกัน กระดุมทำจากทองเหลืองแท้ พร้อมปักลาย Simple&Raw ให้ความคลาสสิกสุดเท่ ในสไตล์กองทัพทหาร พร้อมความร่วมสมัยสวมใส่ได้ในทุกโอกาส

#SIMPLEANDRAW #JK904 #JACKCANVAS 
See Less
Shop This Photo (1)
𝘽𝙄𝙆𝙀𝙍 𝙎𝙏𝙔𝙇𝙀
สไตล์ที่บ่งบอกตัวตนของ Steve Mcqueen ได้มากที่สุด เพราะจะเห็นว่าไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของ Mcqueen มักจะมีมอเตอร์ไซค์ Triumph อยู่ด้วยเสมอ และเขามักจะสวมใส่ยีนส์กับเสื้อยืดง่ายๆ ในการขับบี่ แต่ต้องบอกเลยว่าเพียงเเค่นี้ก็เท่บาดใจ จนกลายมาเป็นสไตล์สุดคลาสสิกสำรับไบค์เกอร์ในยุคปัจจุบัน

【SK829 HEAVY RODEO】
ผ้ายีนส์ดิบคุณภาพจาก Okayama 16Oz. ผ่านกระบวนการย้อมสีเส้นด้าย Cotton แบบฉบับ Deep Indigo ในรูปแบบ Low Tension Sanforize พร้อมปรับเส้นด้ายให้มีความละเอียดขึ้น ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวอันมีเสน่ห์ ของสไตล์คาวบอย จัดมาในรูปแบบยีนส์สุดคลาสสิกชวนหลงใหลในแบบผู้ชาย ใส่ลุยๆ แบบไหนก็เท่

#SIMPLEANDRAW #SK829 #HEAVYRODEO 
See Less
𝙒𝙀𝙎𝙏𝙀𝙍𝙉 𝙎𝙏𝙔𝙇𝙀
สไตล์คาวบอย ซึ่งในภาพยนตร์ในยุคนั้น ถือว่าเป็นรูปแบบที่นิยมกันอย่างมาก และในหนังคาวบอยหลายๆ เรื่อง ผู้ที่ได้รับบทนํานั้นคงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ Steve Mcqueen

【SL704 MILITARY WING】
คือเสน่ห์ที่เป็นอมตะกับการออกแบบในรูปแบบเสื้อเชิ้ตยีนส์คลาสสิก ที่ี Simple&Raw ได้จับเอาสไตล์คาวบอย มาผสมผสานกับสไตล์ US NAVY 1940 มาพร้อมกระดุมทองแดง S&R Copper Button ให้ความเท่ในแบบคลาสสิกที่ลงตัว

#SIMPLEANDRAW #SL704 #MILITARYWING 
See Less

Shop now