ตามรอยซีรีส์ฮิต Sons Of Anarchy กับจิตวิณญาณของแก๊งนักบิด

ถ้าคุณคือสิงห์นักบิดต้องเคยดูหนังเรื่อง Sons Of Anachy ซึ่งเป็นซีรีส์ที่พูดถึงแก๊งนักบิดสุดเท่ ที่มีรถคู่ใจอย่าง Harley Davidson Dyna แต่งแนว Clubstyle และมีพระเอกของเรื่องที่ชื่อว่า Jax Teller รับบทโดย Charlie Hunnam (ชาร์ลี ฮันแนม) ที่วันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงสไตล์การแต่งตัวในแบบสิงห์นักบิดสุดเท่ ว่าจะมีไอเทมอะไรบ้างที่ควรมีคู่กาย

แหวน
แหวนนั้นนอกจากจะเป็นการบ่งบอกถึงสัญลักญณ์แก๊งแล้วยังเปรียบเสมือนสนับมือที่สามารถพกติดตัวไปไหนมาไหนได้โดยไม่ผิดกฏหมายอีกด้วย

กางเกงยีนส์
และต้องบอกเลยว่ากางเกงยีนส์ คือไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยเพราะทั้งเรื่องตั้งเเต่ซีซั่นแรกจนสุดท้าย พระเอกอย่าง Jax Teller ไม่เคยใส่กางเกงประเภทอื่นเลย นอกจากกางเกงยีนส์ เหตุผลคงเป็นเพราะกางเกงยีนส์สวมใส่ได้ง่าย และทนทาน แถมยังเท่อีกด้วย

เสื้อกั๊กหนัง
อย่างที่ทราบกันดีอยู่เเล้ว ว่ากลุ่มคนที่ขับขี่รถ Harley Davidson จะต้องสวมเสื้อกั๊กหนังทั้งแก๊ง และติดตราสัญลักษณ์แก๊ง แต่ที่จริงเเล้วเสื้อกั๊กหนังยังมีส่วนช่วยป้องกันไม่ให้เศษหินหรือแมลงปะทะกับตัวในขณะขับขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยความเร็วได้อีกด้วย

เสื้อยืด
คืออีกหนึ่งไอเทมที่เห็นพระเอกใส่บ่อยสุดๆ โดยเฉพาะเสื้อยืดสีขาว ซึ่งเสื้อยืดคือไอเทมที่เหมาะกับการขับขี่มอเตอร์ไซค์แบบสุดๆ เพราะช่วยระบายความร้อนได้ดี ใส่สบาย และง่ายต่อการสวมใส่ ไม่ต้องรีบให้วุ่นวายตามแบบฉบับผู้ชายสายบิด

แว่นตาและทรงผม
แว่นตาคือสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับชาวสองล้อ เพราะจะช่วยป้องกันลมและฝุ่นละอองที่ปะทะเวลาขับขี่ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงทรงผมหวีเสยแบบง่ายๆ ที่จะช่วยให้เวลาใส่หมวกกันน็อคแล้วถอดออกมา ผมก็ยังอยู่ทรงเท่เสมอ

 

 

Shop now