5 เคล็ด(ไม่)ลับฉบับหนุ่มอวบ แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีมีสไตล์

ผู้ชายทุกคนล้วนมีความหล่อในแบบฉบับของตัวเอง ถึงแม้คุณจะมีรูปร่างที่อวบ น้ำหนักตัวเยอะ ทำให้ไม่มีความมั่นใจ คุณสามารถปรับเปลี่ยน และเพิ่มความดูดีให้ตัวเองได้ง่ายๆ เพียงแค่ปรับสไตล์การแต่งตัว จะสามารถเพิ่มจุดเด่น และความเป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้คุณมีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร

สำหรับผู้ชายหุ่นอวบ ที่กำลังมองหาเคล็ดลับการแต่งตัว วันนี้ทีมงาน Simple&Raw
มี 5 ทริคดีๆ มาบอกกัน...

1.เสื้อเชิ้ตเน้นลวดลาย

ใครบอกว่าผู้ชายหุ่นอวบใส่เสื้ออะไรก็ไม่รอด บอกเลยว่าผิด! เพราะเสื้อยืดก็ช่วยให้คุณเท่ได้ง่ายๆ เพียงเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีลวดลายไม่มากนัก อาจเป็นลายตารางหรือลายแนวตั้ง เพื่อช่วยปิดสัดส่วนบริเวณช่วงเอวและหน้าอกของหนุ่มๆ ทริคสำคัญต้องเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีขนาดกำลังดี ไม่คับหรือหลวมมากเกินไป จะช่วยเสริมบุคลิกให้คุณดูดี และมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

Credit img : us.boohoo

2.เสื้อคอวีกับกางเกงชิโน่

อากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน ทำให้หนุ่มอวบค่อนข้างกังวลกับการเลือกซื้อยืดมาใส่ เพราะกลัวว่าจะทำให้บุคลิกดูไม่ดี แต่จริงๆ แล้ว หนุ่มอวบสามารถแต่งตัวสบายๆ ได้ เพียงเลือกเสื้อยืดสีพื้น ทรงคอวี จะช่วยเสริมความดูดีให้คุณได้ เพราะคอวีจะเว้าลึกเข้าไป เพิ่มพื้นที่บริเวณคอ ทำให้คุณดูสมาร์ทขึ้น อีกทั้งลองแมทซ์กับกางเกงชิโน่ขายาวทรงหลวมสีพื้น จะช่วยให้หนุ่มอวบดูผอมเพรียว ดูดีได้ในพริบตา หรือใครที่ไม่ชอบบเสื้อคอวี ก็ลองเลือกเป็นเสื้อโปโลได้เหมือนกัน แต่เวลาใส่ก็อย่าลืมปลดกระดุมที่คอเสื้อออกสักหน่อย เพื่อที่จะได้ดูไม่รัดรูปจนเห็นสัดส่วนมากเกินไป

Credit img : gq

3.สวมเสื้อพอดีตัว


เคล็ดลับสำคัญของหนุ่มอวบ ไม่ว่าคุณจะเลือกใส่เสื้อผ้าแบบไหน ควรเลือกชุดที่มีความพอดีตัว ไม่โอเวอร์ไซส์หรือคับจนเกินไป เพราะจะทำให้เห็นสัดส่วนของคุณได้อย่างชัดเจน ดังนั้นแค่คุณเลือกใส่เสื้อพอดีตัว จะช่วยเพิ่มความดูดีให้คุณได้ง่ายๆ

Credit img : notednames

4.เสื้อเชิ้ตฮาวายกับกางเกงขาสั้น
ไม่มีลุคใดจะเหมาะสมกับช่วงซัมเมอร์ได้ดีไปกว่า “เสื้อฮาวาย” หนุ่มอวบสามารถเลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นได้อย่างมั่นใจ เพียงเลือกเสื้อฮาวายที่มีกระดุมหลายๆ เม็ด เพื่อปิดบังสัดส่วน ยิ่งหากคุณเลือกใส่แบบสีสันสดใสจะช่วยเพิ่มสไตล์ได้มากขึ้น บวกกับกางเกงขาสั้นสีพื้น อย่างสีขาว รับรองเลยว่าคุณจะกลายเป็นหนุ่มอวบพราวเสน่ห์อย่างแน่นอน

แต่ถ้าหนุ่มหุ่นอวบคนไหนที่ไม่ชอบการใส่ขาสั้นจริง ๆ จะเลือกใส่เสื้อฮาวาย กับกางเกงชิโน่สักตัว แล้วพับขาขึ้นสักหน่อย ให้ได้อารมณ์ summer ก็ช่วยเสริมลุคเท่ ๆ ได้ดีเหมือนกัน

Credit img : modasemcensura
5.เสื้อโทนสีเข้มเพิ่มความดูดีได้

สีสันของเสื้อผ้าเป็นสิ่งสำคัญ และสีที่เหมาะกับหนุ่มอวบ คือสีโทนเข้ม อย่าง สีดำ สีน้ำเงิน สีกรมท่า และสีน้ำตาล เพราะโทนสีเข้มเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความดูดีให้หุ่นของคุณได้ อีกทั้งยังทำให้คุณดูผอมมากว่าความเป็นจริง ดังนั้นหากจะเลือกซื้อเสื้อผ้า ควรเลือกซื้อโทนสีเข้มเป็นหลัก

สำหรับหนุ่มอวบคนไหนที่กำลังขาดความมั่นใจ ลองนำเคล็ดลับการแต่งตัวของเราไปทำตาม รับรองเลยว่าความมั่นใจของคุณจะกลับมา และช่วยให้คุณเสริมลุคหล่อได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะแต่งตัวออกไปไหนก็ดูดีได้ทุกเวลา

Credit img : trendtoday

Shop now